Roses [6-10]

Author: alluringjikook
Translator: Táo

06. Ngày lười biếng

Ngày thứ tư là ngày nghỉ của Jimin. Thứ bảy. Anh đã lên kế hoạch cho một ngày lười biếng. Anh mặc chiếc quần vải thể thao và áo sweater rộng thùng thình, Jimin nằm dài trên ghế sofa xem ‘Goblin’, bộ phim truyền hình Hàn Quốc yêu thích của anh. Anh đã xem nó nhiều hơn 5 lần và cảm thấy vậy vẫn chưa đủ. Khi Ji Eun Tak đang khám phá đường phố Canada thì Jimin nghe thấy tiếng gõ cửa và buộc phải dừng tập phim đang xem lại. Trước tiên anh kiểm tra xem ai là người đứng sau cánh cửa, và sau khi nhận ra khuôn mặt của chủ nhà, anh ngay lập tức mở cửa, cúi chào ông. “Xin chào, Jimin, dạo này sao rồi?” Chủ nhà tốt bụng nói và Jimin trả lời với một nụ cười trấn an. “Chúng tôi đã sửa xong hộp thư cho cậu rồi.” Người đàn ông tiếp tục, Jimin đáp lại với một giọng nói nhỏ nhẹ “Thật sao? Cám ơn nhé!” rồi cúi đầu một lần nữa. Chủ nhà không nán lại quá lâu, Jimin đóng cửa lại rồi chuẩn bị tiếp tục xem bộ phim dang dở, nhưng một lần Đọc tiếp “Roses [6-10]”

Roses [1-5]

Author: alluringjikook
Translator: Táo

01. “Cho em mượn 5 đô được không?”

Lần đầu tiên Jimin gặp cậu là khi anh đang rời khỏi nhà, đã 3h40pm và chỉ có Chúa mới biết anh đã muộn giờ làm tới mức nào. Anh thậm chí có thể nghe thấy sự thất vọng cất ra từ học sinh của mình khi giáo viên của chúng một lần nữa – lại đi muộn. Jimin không phải là người không đúng giờ, anh chỉ muốn tận hưởng giấc ngủ như những người khác mà thôi.

Anh chạy xuống cầu thang của tòa nhà sau khi nhận ra ngày hôm nay thang máy hẳn là vẫn đang hỏng như mọi ngày. Anh than thở và khẽ chu đôi môi đầy đặn của mình ra trước khi men theo cầu thang đi xuống. Đọc tiếp “Roses [1-5]”

[Trans/Au] ROSES [JIKOOK/KOOKMIN]

ROSES

Author: alluringjikook

Translator: Táo

Tags: fluffy, soft

Characters: Jimin, Jungkook from BTS

Tình trạng bản gốc: hoàn thành

Summary: 

“Một Park Jimin quá tử tế không thể nói ra lời từ chối, anh thậm chí có thể làm mọi thứ để làm hài lòng người khác – và đó là chính xác những gì anh đã làm khi badboy Jeon Jungkook hỏi mượn anh 5 đô.”

_____

Đây là lần đầu tiên mình dịch 1 bộ tiếng anh nên cách sử dụng câu từ sẽ còn nhiều lỗi, vốn tiếng anh của mình còn nhiều thiếu sót, mọi người thấy lỗi sai thì chỉ ra để mình sửa nhé ^_^

Trên viết phần 1 tức là nó sẽ có phần 2, đều là ngắn ngắn thui ạ, tag cả Jikook lẫn Kookmin vì mình quen mồm Jikook hơn nhưng mà đương nhiên là mình theo đảng Jimin forever bot =)))))))

Mình biết là tự dưng mình up Jikook lên đây sẽ có nhiều người bất ngờ =)) nhưng mà ai thì cũng phải move on thui phải ko? Sau hơn 1 năm trời vật lộn trong khổ sở thì cuối cùng mình cũng move on được vì đã tìm thấy một bến đỗ mới an toàn cho mình, HunHan mãi mãi là thanh xuân của mình, nhưng từ cuối năm 2017 mình đã chôn chặt nó lại vào trong tim rồi.

Mong mọi người ủng hộ mình nha ^____^

Mục lục

Phần 1: 1-5 | 6-10 | 11-15 | 16-21