[MỤC LỤC][HunHan/Fanfic] Anh Là Cái Đồ Cặn Bã Công!

♣ Tên tác phẩm: Anh là cái đồ cặn bã công!

♣ Tác giả: Công Tử_Lưu Mang (Độc Bộ Thiên Trần)

♣ Dịch: Quách Tĩnh Đại Hiệp

♣ Biên tập: JinKyung

♣ Nhân vật: HunHan, KrisHan, ChanBaek

♣ Thể loại: hiện đại, 1×1, hài, ngọt ngược, cường cường, xã hội đen, HE

♣ Tình trạng bản gốc: chưa hoàn

♣ Tình trạng edit: đang bò

♣ Rating: MA (mình đã suy nghĩ khá nhiều khi đặt rating, vì cảnh H trong này được miêu tả khá chi tiết, nhưng để 21 nó lại quá đà =)) nên để về 18, bé nào chưa đủ tuổi thì cân nhắc trước khi đọc nhé chị ko chịu trách nhiệm về di chứng tâm lý của các em đâu)

Link gốchttp://tieba.baidu.com/p/3951610233?pn=1

♣ Warning: Trong truyện có miêu tả quan hệ tình cảm namxnam, không thích vui lòng không đọc.

BẢN EDIT CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, KHÔNG ĐEM RA KHỎI ĐÂY (HOẶC CHUYỂN VER) DƯỚI MỌI HÌNH THỨC. 

______________

♣ Văn án:

1. Văn án trong bản trên mạng

Ngô Thế Huân là ai?

Một phú nhị đại ngậm thìa vàng từ nhỏ đã được mọi người nâng niu che chở trong lòng bàn tay, ở trường học là đại thiếu gia hoành hành ngang ngược, trên tình trường là lãng tử trêu hoa ghẹo nguyệt khắp nơi, là tên đàn ông tự coi mình là trung tâm, coi trời bằng vung

Khi Lộc Hàm bị Ngô Thế Huân đuổi ra khỏi cửa, cuối cùng không nhịn được nữa bùng nổ!

“Anh là cái đồ cặn bã công! Tôi nguyền rủa anh bị người ta bạo cúc! Cúc! Hoa! Tan! Nát!” Hứ

Chân mày Ngô Thế Huân giật giật, có chút giật mình nhìn người đang chỉ vào mũi hắn mắng chửi.

Chẳng lẽ….. đây mới thực sự là tính cách của tiểu bạch thỏ?

Đây là một câu chuyện cặn bã công biến thành trung khuyển công ~ hoan nghênh nhập hố~

2. Văn án ở đầu trang xuất bản sách

Công tử nhà giàu phong lưu – Ngô Thế Huân

Sát thủ mafia muộn tao* – Lộc Hàm

Khi hai người gặp nhau liệu sẽ cọ ra tia lửa ‘cơ’** gì??

Các bạn không muốn thử đọc chút sao?

(muộn tao: kiểu như biến thái ngầm, tầm ngẩm tầm ngầm đánh chết voi, ngoài lạnh trong nóng ý =))
cơ này chắc là 1 từ trong cụm từ ‘cơ hữu’ = bạn gei =)))

3. Lời tác giả 

Chào mọi người, tui là Độc Bộ Thiên Trần,
Đây là bút danh chính thức của mình, mọi người cũng có thể kêu tui Lưu Mang.
Sách xuất bản lần này có chút thay đổi với nội dung trên internet trước đó.
Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ.

___

Trích 1 đoạn ngắn về quá khứ ‘hào phóng’, thích thoát y của siêu sát thủ Lú Hẻn =))

“Dường như Trương Tiểu Soái đã hạ quyết tâm, cậu hít sâu một hơi, hai mắt nhìn thẳng vào Lộc Hàm: “Cậu cậu cậu cậu… Cậu thật xinh đẹp! Tớ tớ tớ tớ thích cậu! Cậu làm cô dâu của tớ nhé!”

Sau khi nói xong, mặt bạn học Trương Tiểu Soái càng đỏ hơn, nhét bông hoa hồng vào trong tay Lộc Hàm.

(…)

Không ngờ rằng cái thằng Trương Tiểu Soái này dám nhầm cậu với con gái, còn bảo cậu làm cô dâu của nó nữa chứ!

You are a pig!

Lộc Hàm tức giận trực tiếp chọc cành hoa hồng vào lỗ mũi Trương Tiểu Soái, hét lớn một tiếng “Mở to mắt ra mà xem tôi là con trai không phải con gái!!”

Lộc Hàm nói xong liền kéo áo lên lộ ra đầu ngực, sau đó lại nghĩ rằng hiệu quả đạt được không rõ ràng cho lắm.

Cuối cùng cậu quyết định tụt quần xuống! Lộ ra tiểu JJ!

Thật vô cùng phóng khoáng!

Trương Tiểu Soái đứng đối diện đã nhìn thấy hết.

Ma ma mi a!

Trương Tiểu Soái không biết là bị cành hoa hồng chọc vào đau hay bị Lộc Hàm kích thích, máu mũi chảy ra, hai mắt trợn lên, hôn mê bất tỉnh.”

_____

Mục lục:

Chương 1 + Chương 2 | Chương 3 + Chương 4 | Chương 5 + Chương 6

Chương 7 + Chương 8 | Chương 9 | Chương 10 | Chương 11

Chương 12 + Chương 13 | Chương 14 + Chương 15 | Chương 16

________________

Lưu ý:

1. Ban đầu mình tính xin per xong mới làm, nhưng máu chiến quá thế là làm luôn =)) edit chui, làm ơn ko mang ra khỏi đây nhé hu hu xin đấy vì bạn author này khá khó tính

2. Mình còn thiếu raw mấy chap gần cuối ( 1 đoạn 39 vs nguyên chap 40, 1 đoạn 45 do chị ý post bằng hình ảnh hoặc xóa luôn 1 chương đi) hic nên là đến lúc ấy mà chị ý vẫn chưa phản hồi lại và cho mình full txt thì có 2 phương án, là đợi (kb đến bao giờ) và đọc theo thứ tự, và 2 là nhảy cóc =))

3. Vì H bộ này không nhẹ nhàng như những bộ trước mình làm, nên mình sẽ set pass, pass sẽ là ngày, tháng, năm post chap đó theo dạng xxyyzzzz.

Một suy nghĩ 10 thoughts on “[MỤC LỤC][HunHan/Fanfic] Anh Là Cái Đồ Cặn Bã Công!

Bình luận về bài viết này