[Mục lục] [HunHan] Chìm Trong Bóng Tối (Into The Darkness) – Happy HunHan’s Month

Tác giả: JinKyung

Từ bỏ tác quyền: Các nhân vật trong truyện không phải là của tôi

Thể loại: ngược, xã hội đen, cảnh sát

Nhân vật: HunHan, ChanBaek, KrisHan (và các nhân vật khác)

Rating: NC-17 (trong truyện có những cảnh bạo lực, lời nói thô tục, quan hệ thể xác nam – nam, cân nhắc kĩ trước khi đọc)

Tình trạng: đang lết

Độ dài: hổng biếc

Lưu ý: Trong truyện có miêu tả quan hệ tình cảm namxnam, ko thích thì vui lòng click vô nút close tab, tui ko thích đôi co.

Văn án:

” – Xin chào, tôi là Luhan, rất hân hạnh được làm quen với cậu

– Từ hôm nay tôi sẽ trở thành con chó trung thành của cậu, Sehun.

– Sehun, cậu nói xem, thích và yêu có khác gì nhau không? Yêu là cảm giác thế nào?

– Sehun, tôi biết thích khác yêu thế nào rồi, yêu một người là khi người đó thay đổi thành cái dạng gì, cậu vẫn không thể từ bỏ, còn thích thì không giống vậy.

– Sehun, cậu yêu tôi phải không? Tôi cũng vậy.

– Sehun, con đường chúng ta chọn không giống nhau. Giữa tình yêu vô vọng này cùng sự nghiệp, tôi chọn vế sau.

– Sehun, xin lỗi.

_______________________

Mục lục

1. Tia sáng mong manh

2. Begin Again 

3. Oh Sehun (dự kiến 16/4)

4. …

_______________________

Trước hết cho em được xin lỗi cả nhà vì đã ngủ xuân quá lâu /cúi đầu tạ lỗi/

Tiếp đó là xin lỗi vì em chưa lấy lại đc cảm hứng viết tiếp HVHP nên đành tạm dừng 1 thời gian /cúi đầu lần 2/

Và xin lỗi nữa là em lại hứng lên đào hố mới /cúi đầu lần 3/ T______T

Thực ra em đã ấp ủ cái ước mơ đc viết cho đôi trẻ 1 bộ xã hội đen đẫm máu ngược tâm máu chó lênh láng từ lâu T_T nh h nhân dịp sanh thần đôi trẻ e ms dám bung lụa, bởi viết mấy thể loại này thật sự tốn rất nhiều nơron thần kinh T_T nên là sẽ mất thời gian 1 chút để có thể hoàn thiện đc 1 chương truyện, mong cả nhà thông cảm cho em T_T

Chúc cả nhà có 1 HunHan’s month may mắn dui dẻ T_T

Một suy nghĩ 8 thoughts on “[Mục lục] [HunHan] Chìm Trong Bóng Tối (Into The Darkness) – Happy HunHan’s Month

  1. đọc chùa nhiều quá hôm nay phải vô cmt :3
    trước mình ko hay đoc fic cho lắm nhưng khi đọc fic bạn viết kiểu như bị nghiện luôn ấy ^^
    fic bạn viết rất hay ^^ cố gắng viết nhiều hơn nha bạn =)))

Bình luận về bài viết này