Thanks For Supporting Our 1st Project!!! (1 vài lưu ý về ficbook)

Tình hình là mình đã ship hết toàn bộ ficbook cho mọi người vào ngày hôm qua rồi ạ! Mọi người chú ý dùm mình trong 10 ngày này nhé, tránh để bưu điện họ gửi lại sách cho mình, lại ship 1 lần nữa mất thời gian lm đó T_T

Cuối cùng thì sau gần 2tháng 1st project của mình đã kết thúc, mặc dù còn rất nhiều thiếu sót nhưng cũng đã hoàn thành rồi.

Xin chân thành gửi lời cám ơn đến chị Lyei LH đã giúp đỡ em hoàn thiện toàn bộ phần trang trí =)) gửi đến chị ngàn nụ hôn :* :* :*….

Cám ơn tất cả mọi người đã ủng hộ và yêu thích CGBC T_T

Lần này mình sẽ ko reprint vì lí do thời gian hạn hẹp, bạn nào muốn in thì inbox mình gửi file word cho các bạn tự đi in nha T_T

Có 1 vài lưu ý nhỏ này mọi người chú ý khi nhận ficbook nhé!

1. Đầu tiên là phần bìa, ban đầu mình tính cán bóng cho màu đẹp, nh cán bóng bìa dễ bị quăn mép vs dính nước thì sẽ xấu nên mình qđịnh cán mờ để cho cứng, bền vs ko thấm nc 😀 đâm ra nó hơi lạ lạ tí mn thôgn cảm nha

2. Bookmark mình kẹp trong CGBC còn sticker mình kẹp trong 419, sticker đã cắt rồi nên nó khá nhỏ, mn cẩn thận ko làm rớt mất ạ TT.TT

3. Mình đã soát lại chính tả vs các lỗi trong ficbook vài lần nh kb còn sót lỗi nào ko, nếu có thì cho mình xl nha T_T

Nhiêu đó thôi, 1 lần nữa cám ơn mọi người nha 😀

____________

Còn 1 ch nữa là dạo này mình khá bận (ăn chơi học) thời gian edit ko nhiều lắm, chắc chỉ dư ra cuối tuần là làm đc, thông cảmmm cho mình nha~~~