[HunHan] CHẠY TRỐN

♥ Author : JinKyung

♥ Disclaimer : Chúng nó là của nhau, ko phải của au TT.TT

♥ Gender : Ngược, ngọt

♥ Pairing : HunHan (main), ChanBaek, KaiHan

♥ Rating : PG-13

♥ Status : Hoàn (16 chương + 2PN)

♥ Warning : Trong truyện có miêu tả quan hệ tình cảm namxnam, nếu không chấp nhận được vui lòng click back :3

♥ Summary :

“Thế Huân,

Là do tôi ngu ngốc mê muội theo đuổi, làm phiền cậu suốt 4 năm trời…

Là tôi bất lực 4 năm trời không bẻ được cậu từ thẳng thành cong

Tất cả là lỗi của tôi, cậu từ đầu tới cuối căn bản không làm gì sai, không cần vì tôi mà áy náy

Tôi vĩnh viễn sẽ không trách cậu… ”

“Lộc Hàm,

Là do em ngu ngốc 4 năm trời bên anh mà không nhận ra tình cảm của mình

Để khi anh đi rồi mới biết thì ra với em anh quan trọng tới mức nào

Em ngu ngốc không biết mình đã thương tổn anh sâu sắc như vậy

Đợi em, em nhất định sẽ tìm được anh, nhất định sẽ bảo vệ anh, thương yêu anh suốt đời…”

___________________________________________________

Vui lòng KHÔNG mang fic ra khỏi wp của mình ^^

Chạy trốn là bộ đầu tiên mình viết, dĩ nhiên có rất nhiều lỗi, theo đánh giá của mình thì chưa đc hay lắm, vài đoạn mình hơi hời hợt ^^

Cái gì cũng có lần đầu tiên, mong các bạn thông cảm ^^

__________________________________________________

Chương 1 – Chương 2 – Chương 3 – Chương 4

Chương 5 – Chương 6 – Chương 7 – Chương 8

Chương 9 – Chương 10 – Chương 11 – Chương 12

Chương 13 – Chương 14 – Chương 15 – Chương 16

Phiên ngoại 1 – Phiên ngoại 2

~Toàn văn hoàn~

Một suy nghĩ 16 thoughts on “[HunHan] CHẠY TRỐN

  1. I’m usually pгoud of these 12 amazing boys. Doing
    аll matters іn sսch a thigh moments have to be tough and tiring but
    thɑnk you foг enduring effectively ɑnd makung me enjoy all of
    you mߋrе and extra. Jսst Һave а great relaxation ɑnd ԝill not get sick.

    ϒou know уou often be EXOstans inspiration~ EXO ɑre jjang!
    EXO saranghae ❤

  2. Pingback: Những Fic HunHan và ChanBaek hay^^ | Jendy's sky

  3. Pingback: [Tổng hợp] List fic HunHan hay | ~*~EXO couple team~*~

  4. Pingback: LIST Danmei và Fanfic Hay | Nhược Hy

Bình luận về bài viết này